Hóa chất tẩy bụi bẩn dầu mỡ rỉ sét hệ thống giải nhiệt – LTV N4103

Hóa chất tẩy bụi bẩn dầu mỡ rỉ sét hệ thống giải nhiệt – LTV N4103

Hóa chất tẩy bụi bẩn dầu mỡ rỉ sét hệ thống giải nhiệt – LTV N4103

1. Giới thiệu sản phẩm:

LTV N4103 là một hỗn hợp gồm các chất tạo phức gốc hữu cơ, chất phân tán, hoạt động bề mặt và các chất có tính kiềm, được dùng để loại bỏ những chất sa lắng và chất bẩn dạng dầu trên bề mặt thiết bị truyền nhiệt và hệ thống nước làm lạnh. LTV N4103 còn được dùng như một hóa chất tiền xử lý các cáu cặn trong đó tỷ lệ caxi sulphate cao.

 

• Tính chất:
Cảm quan : Chất lỏng màu vàng nhạt.
pH 1% :10.0 – 13.0
Tỷ trọng : 1.0 – 1.1
Không cháy. Không bay hơi.

Vì sao phải tẩy đường ống trước khi đưa vào hoạt động?

Hệ thống đường ống và các thiết bị trao đổi nhiệt, thiết bị gia nhiệt… mới cần phải được tẩy rửa trước khi đi vào hoạt động vì các lý do sau đây:
– Trong hệ thống đường ống và thiết bị mới lắp đặt chứa nhiều thành phần: dầu mỡ tích tụ từ quá trình bôi trơn ở các mối nối, thục hiện lắp ghép các bộ phận thiết bị của hệ thống.
– Trong hệ thống mới còn chứa nhiều các gỉ kim loại (Fe2Ơ3, FeO, AI2O3, CuO…) được hình thành từ việc Oxi hóa của Oxi trong môi trường không khí tác động lên bề mặt kim loại trong suốt thời gian lắp đặt.
– Nếu các thành phần dầu mỡ và gỉ kim loại này không được tẩy rửa trước khi hệ thống đi vào hoạt động thì sẽ gây ra các ảnh hưởng không tốt đến thiết bị và chất lượng nước.
– Các chất bẩn dầu mỡ, gỉ kim loại đóng bám trên bề mặt truyền nhiệt của hệ thống cũng làm giảm hiệu quả tmyền nhiệt của thiết bị, gây tiêu tốn năng lượng…
– Các thành phần lơ lửng trong nước trong quá trình di chuyển có thể va đập vào bề mặt thiết bị gây nên sự trẩy xướt, hư hỏng, giảm hiệu quả truyền nhiệt của bề mặt thiết bị.

2. Ứng dụng:

LTV N4103 được pha loãng tùy từng trường hợp cụ thể và cho vào hệ thống tuần hoàn trong 6 giờ. Sau đó rửa kỹ lại bằng nước sạch và sử dụng hóa chất bảo trì thích hợp ngay sau đó để thụ động hóa bề mặt kim loại.

3. Ích lợi của sản phẩm:

Hóa chất tiền xử lý hiệu quả.
Đã có chất ức chế để bảo vệ bề mặt kim loại.
Sản phẩm dạng lỏng dễ sử dụng.
Chỉ cần pha loãng trước khi dùng.
Thích hợp với hầu hết hệ thống kín.

4. Những thông tin khác:

LTV N4103 là hỗn họp gồm các hóa chất có tính kiềm, chất hoạt động bề mặt, tác nhân tạo phức và trùng họp gốc hữu cơ.

DOWNLOAD HƯỚNG DẪN:

LTV-N4103-MSDS-VN.pdf

LTV-N4103-PDS-VN.pdf

 

Zalo Messenger Facebook Gmail Hotline